Ar ôl egwyl o 27 mlynedd fe nath Clwb Moduro Caerfyrddin ailgyflwyno y digwyddiad rali ffordd clasurol, Yr Hydref. Wrth y lliw roedd Dai Roberts.
(Enillwyr blaenorol y rali hon yn cynnwys Mick Briant, Bill Gwynne a Nicky Grist ac roedd y digwyddiad hefyd yn rownd o Bencampwriaeth Rali Ffordd Moduro Newydd mawreddog yn y 70au a'r 80au.)
Roedd y cwrs yn cwmpasu 105 milltir o amgylch y dref Caerfyrddin. Gan ddechrau ar y farchnad wartheg, roedd gan y rali restr hir o gystadleuwyr gan gynnwys enwau digon cyfarwydd yn y deg ucha'
Am 23:50 fe hedfanodd y car cynta oddi ar y llinell ac i mewn i ffyrdd gogledd-orllewin o Caerfyrddin, ond roedd yn eithaf syndod i weld cymaint o fylchau mawr yn y blaen yn gynnar!
Dangosodd Nick Evans a Rob Stephens (AE86 Corolla) a Josh Clarkey a Chris Jones (3 Cyfres BMW) cryn dipyn o ddawn trwy ddefnyddio'r olwynion cefn i fflicio'u ceir o amgylch y gornel!
A llawer o bobl yn taflu eu ceir yn gyflym, gan roi ar sioe dda i'r dorf! Evans / Stephens yn y Corolla mynd ychydig yn rhy bell o gwmpas ac yn poppio'u olwyn flaen chwith i fyny bancyn.
Roedd Nathan Jones a Greg Leeman (Dinesig) o bell ffordd y car gyriant 4 olwyn gorau - yn defnyddio'r brêc llaw yn effeithiol iawn!
Galen Howells a Jonathan Hands (Mk2 Hebrwng) a'i fflic skandy enfawr yn bell cyn y gyffordd, ac yn anffodus yn taro wal ar du allan y gornel gyda phen ôl y Mk2 ar gyflymder eithaf uchel - y difrod yn edrych yn eithaf gwael, ond y criw yn ei roi mewn i sha nol ac i ffwrdd nhw jyst cyn i Clarkey / Jones daflu eu hunan i mewn i'r un gornel, bron yn gwneud yn union yr un peth!
Roedd yr hanner cyntaf yn edrych yn gryno iawn gyda chwpl o bobl yn plotio llawer o bwyntiau gydag ond 17 o griwiau yn ei gwneud hi i betrol heb fethu roedd hi'n argoeli i fod yn rali anodd.
Roedd Malcolm Jones a Rhys Jones (Satria) oedd yn arwain yn petrol yn gollwng 2.08 gyda Jamie Jukes a Dale Bowen (Mk2 Astra) dim ond 46 eiliad tu ôl, Tony Davies a Dylan Jenkins (Satria) 43 eiliad ymhellach y tu ôl yn y trydydd.
Roedd Jones / Leeman yn arwain dosbarth 2 a hefyd yn 7fed gydag amser o 7.55.
Roedd Huw Tagg a Jordan Dziadulewicz (3 Series) yn ail yn y dosbarth ac yn 8fed yn gyffredinol ar 10.58 a dim ond 21 y tu ôl iddynt yn Clarkey / Jones.
Yn arwain dosbarth y Novice oedd Huw Evans a Darren Jones (Impreza) gydag amser o 16.24 - bron i 2 funud y tu ôl gyda 18.15 oedd Andrew Blackburn & Steve Greenfield (Impreza).
30 munud ymhellach y tu ôl, ond heb unrhyw fethiant oedd Aled Edwards & Maggie Bolland (306) a orffennodd yn y 3 uchaf yn y dosbarth.
Roedd yr ail hanner yn y De o Gaerfyrddin, roedd y ceir cyntaf yn dwt a thaclus iawn gan fod y triongl yn eithaf llydan, unwaith eto daeth Evans / Stephens - yn adloni'r cefnogwyr - yn ogystal â Matt Bowyer a Mark Rodway bron yn troelli ychydig yn rhy fawr!
Fe aeth Jones / Leeman a Rhys Lewis a Sion Edwards (Nova) drwy'r ffyrdd ar eu hochr, a Lewis / Edwards yn dal ar y brêc llaw ar gyfer y triongl i gyd bron gan daflu cefn y car o gwmpas.
Am 5 yn y bore roedd y criwiau yn troi i fyny ar ddiwedd y cystadlu yn ôl ar y Farchnad Wartheg, ar canlyniadau yn profi pa mor heriol roedd y rali hon wrth i rai or criwiau orffen gyda 38 methiant a rhai amseroedd o dros 50 munud!
Buddugwyr dosbarth 3 oedd Evans / Jones a lwyddodd hefyd i gael 10fed gyffredinol! Mae di bod yn sbel ers i griw Nofis gael eu gweld o fewn y 10 uchaf!
Cymerodd Jones / Leeman y dosbarth 2 fuddugoliaeth Davies/Jenkins yn drydydd gyda Jones / Jones yn ail ond Juke / Bowen aeth â'r fuddugoliaeth.